Chatbot

19/04/2562

1160


ทีคิวเอ็มได้พัฒนาโปรดักท์ฟีเจอร์ในระบบ CHAT CENTER ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อประกันได้ครบทุกโปรดักท์ ทั้งประกันรถยนต์ ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้านที่อยู่อาศัย ได้แบบ Real-time ด้วยการแชทซื้อกับ TQM BLUE BEARY BOT ผ่าน LINE OFFICIAL ‘TQM INSURANCE BROKER’ โดยทีคิวเอ็มได้พัฒนา CHATBOT ให้เป็นระบบที่มีทักษะและความสามารถเหมือนมนุษย์ ตอบโต้ได้รวดเร็วทันใจ รวมทั้งยังพัฒนาให้เกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องด้วย MACHINE LEARNING ซึ่งจะทำให้ CHATBOT เข้าใจภาษามนุษย์ได้ดียิ่งขึ้น ช่วยปิดการขาย ให้คำแนะนำ นำเสนอข่าวสารและโปรโมชั่น ทำให้การซื้อประกันเป็นเรื่องง่าย สามารถซื้อ ครบ จบที่เดียว นอกจากช่องทางการซื้อที่สะดวกสบายแล้ว ทีคิวเอ็มยังใช้ CHATBOT เป็นเครื่องมือเข้ามาช่วยในส่วนของงานบริการหลังการขายด้วย อาทิ ให้คำแนะนำช่วยเหลือลูกค้า การแจ้งเคลม ดูประวัติการเคลม ดูกรมธรรม์ที่ซื้อไว้กับทีคิวเอ็มทั้งหมด แจ้งสถานะจัดส่งกรมธรรม์ ติดตามสถานะชำระเงิน แจ้งต่ออายุประกัน และที่สำคัญสามารถให้บริการและดูแลลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง“TQM เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง”


ข่าวล่าสุด